Thứ Hai, 28 tháng 3, 2016

Ngoài việc trau dồi kiến thức, học hỏi kinh nghiệm…, một trong những yếu tố quan trọng quyết định khả năng nhớ và trí tuệ chính là thói quen ăn uống hàng ngày của bạn. Tin tưởng sử dụngthuoc bo nao trunature ginkgo biloba 120mg with vinpocetine

Dưới đây là những loại thức ăn có thể giúp bạn có thể cải thiện trí nhớ của chính mình tốt hơn.

1. Cá 8 loại thức ăn giúp phái yếu tăng cường trí nhớ

Bất kỳ loại cá có dầu nào cũng là một nguồn giàu axit béo Omega-3 – một chất rất cần thiết đảm bảo cho hệ thống thần kinh khoẻ mạnh. Axit béo Omega-3 vốn là chất rất quan trọng để cấu trúc nên não bộ của con người, nó chiếm tới 60% chất béo ở não. Bên cạnh đó cá còn cung cấp một lượng lớn vitamin B3 – những dưỡng chất quý hiếm giúp chống lại bệnh suy giảm trí nhớ. Do đó, hãy chắc chắn trong thực đơn mỗi ngày của chúng ta nên có cá.

2. Quả việt quất 

Nhiều nghiên cứu đã đã chỉ ra rằng quả việt quất đóng một chức năng rất lớn trong việc đảm bảo một tâm trí tỉnh táo và cải thiện trí nhớ của phụ nữ. Trong quả việt quất có chứa các chất phytochemical khác nhau có khả năng cải thiện, làm tăng trí nhớthuoc bo nao tang cuong tri nhocủa chị em.

Bên cạnh đó quả việt quất còn có công dụng là một chất tránh oxy hóa, khống chế các gốc tự do nhờ vào hàm lượng vitamin C cao, đặc biệt là các flavonoid nên có thể ngăn ngừa nhiều bệnh như ung thư, tim mạch và những bệnh có liên quan đến lão hóa.

 

 

 

 

3. loại SP sữa 

Nếu phụ nữ muốn làm tăng trí nhớ đối với mình, hãy coi sữa và các loại sản phẩm từ sữa là một thành phần quan trọng trong chế độ ăn uống của người dùng nó. Sữa và xác sản phẩm từ sữa là nguồn thức ăn giàu vitamin D và canxi.

Đây chính là những thành phần cơ bản để tạo nên cơ thể của chị em. Bên cạnh đó, sữa và các loại SP từ sữa cũng chứa hai loại axit amin quan trọng là tyrosine và tryptophan, để sinh sản các chất dẫn truyền thần kinh và cung cấp năng lượng đối với não bộ. Hai chất này giúp đối với quá trình tư duy của con người nhanh hơn.

4. Rau bina 

đàn bà không thể có được sức mạnh như Popeye bằng việc rau bina, nhưng chắc chắn nó cực tốt cho bộ não của phụ nữ. Rau bina là một nguồn thực phẩm giàu axit folic – những dưỡng chất quan trọng bảo vệ con người chống lại bệnh Alzheimer. Rau bina cũng chứa một số chất ngăn chặn oxy hóa quan trọng khác.

5. Táo 

Nếu chúng ta thực sự quan tâm đến việc cải thiện trí nhớ của người dùng nó, đàn bà nên ăn nhiều táo và hãy ghi nhớ đừng vứt bỏ vỏ táo đi. Bởi bên trong vỏ táo có chứa một lượng lớn hai chất ngăn chặn oxy hóa là quercetin (chất giúp tăng lên trí nhớ) và anthocyanin (chất dẫn truyền thần kinh) và chất tránh oxy hóa có tác dụng cải thiện trí nhớ. Ngoài ra, táo còn là một kho chứa các vitamin và khoáng chất khác rất tốt đối với sức khỏe.

6. Bông cải xanh (súp lơ xanh) 

Đây là một nguồn thực phẩm tuyệt vời cung cấp một lượng lớn axit folic và quercetin có tác động tích cực vào não bộ, giúp quý cô cải thiện và duy trì trí nhớ tốt. Ngoài ra bông cải xanh cũng chứa một lượng lớn vitamin K (đóng  chức năng đặc biệt trong quá trình đông máu, tạo thành phức hợp prothrombin cần cho tạo cục máu đông, tránh xuất hiện bị chảy máu), giúp tăng sức mạnh não bộ của phụ nữ tránh xuất huyết não – màng não.

Bởi vậy phụ nữ đừng ngạc nhiên khi các đầu bếp rất thích chế biến bông cải xanh vào các thực đơn.

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét