Thứ Năm, 31 tháng 3, 2016

Collagen đóng vai trò quan trọng để giữ đối với làn da săn chắc và dẻo dai, nó thường được ví như một tấm nệm của làn da.

Collagen chiếm khoảng 70% công thức da và được phân bổ chủ yếu ở lớp hạ bì của da. Nó có công dụng kết nối các tế bào, kích thích quá trình trao đổi chất, tạo độ đàn hồi của dathuoc collagen slim.

Nếu da chị em có sự suy giảm về chất lượng và số lượng collagen sẽ dẫn đến hậu quả “lão hoá”, của toàn bộ cơ thể mà sự thay đổi trên làn da, trên khuôn mặt là dấu hiệu dễ nhận biết nhất: làn da bị khô, nhăn nheo bắt đầu từ các đường nhăn mảnh trên khoé mắt, khoé miệng, lâu dần thành dấu nhăn sâu, các đường nét khuôn mặt bị chùng nhão và chảy xệ, làm đối với phái yếu già trước tuổi. Vậy làm sao để ngăn chặn tình trạng này, sau đây là một vài cách đơn giản để bổ sung collagen cho da.

 1. Ăn các loại rau có màu xanh đậm 

Đây là những loại rau giàu dưỡng chất quý hiếm nhất, là nguồn cung cấp collagen quan trong đối với toàn bộ cơ thể. Khi thường xuyên dùng các loại rau này hằng ngày, các tác nhân trong chúng giúp đối với quá trình chế tạo collagen xảy ra nhanh hơn. Những loại rau đàn bà có thể luôn tin tưởng dùng như cải pó xôi, măng tây và bông cải xanh, rau bina… Những loại rau này không những giúp sản xuất collagen, mà còn giúp các bộ phân cơ thể luôn tin tưởng dùng collagen hiệu quả hơnnhau thai cừu mua ở đâu.

 

 

 

 2.

  Quảng cáo  

thuốc uống bổ não Ginkgo Bioba hoat động như một chất oxi hóa, có chứa Flavone Glycoside và Terpene giúp duy trì máu huyết chảy về não nhằm tăng độ minh mẫn, và được sử sụng chủ yếu như các chất làm tăng trí nhớ và sự chú ý, cũng như là tác nhân chống chóng mặt. Ngoài ra, Ginkgo Bilaba (chiết xuất từ cây Bạch quả) còn có tác dụng bảo vệ tế bào thần kinh trong trường hợp thiểu năng tuần hoàn não hay tiếp xúc với chất gây ngộ độc thần kinh. Xem thêm tại  thuốc tiền đình dưỡng não

làm tăng các thực phẩm chức năng từ sữa đậu nành 

Một chế độ ăn nhiều đậu nành (Sữa đậu nành, phô-mai đậu nành và các thực phẩm chức năng làm từ đậu nành khác có chứa genistein – một hợp chất giúp chế tạo collagen và chống lại quá trình lão hóa da) để có thể giúp làn da giữ được việc sinh sản collagen như bình thường.

 3. Thức ăn giàu Omega-3 

Việc bổ sung các chất béo axit omega 3 sẽ giúp da được dẻo dai và đàn hồi cao. Omega-3 này có nhiều trong cá hồi và các loại dầu cá khác như cá mòi, cá thu, cá trích… Ngoài ra các loại giàu cá này sẽ giúp làm giảm viêm nhiễm trên da. Theo bác sĩ da liễu Nicholas Pericone, thuộc Viện nghiên cứu Da liễu Mỹ: “Các chứng viêm – cái có thể không nhìn thấy trên bề mặt – sẽ đẩy nhanh tốc độ collagen bị phá vỡ. Vì thế việc ăn cá hồi sẽ ngăn chặn viêm nhiễm và bảo vệ collagen cho phái yếu”.

 

 

 

 

 

 4. Tỏi – Gia vị không thể thiếu của làn da 

Trong tỏi có chất goi là Sulfur,  là một chất cần thiết đối với quá trình sản xuất collagen trong các bộ phân cơ thể. Tỏi còn chứa lượng lớn acid lipoic và taurine, hai chất này là thiết yếu cho sự tái xây dựng các collagen bị tổn hại. Khi nấu các món canh, mỳ, thịt hoặc các món xào, hãy nên cho tỏi vào.

 5. Các loại quả giàu vitamin C 

Việc thường xuyên bổ sung Vitamin C đối với toàn bộ cơ thể, không những giúp chúng ta tránh được các bệnh về cảm cúm, hoặc các bệnh về máu do thiếu vitamin C mà còn là chất rất cần thiết để tạo nên collagen, giúp tăng cường mức độ chất tránh oxy hóa trong cơ thể.

Vitamin C có nhiều trong các loại quả mọng, như quả việt quất, dâu tây cà chua… chị em nên bổ sung các loại quả này trong chế độ ăn hằng ngày để duy trì làn da luôn tươi trẻ.

 6. Thức ăn có màu đỏ 

Trái cây và rau củ màu đỏ được xem là nguồn chứa lycopene dồi dào, ngoài ra nó còn chứa rất nhiều chất chống oxi hóa, giúp tăng cường collagen và chống lại các dấu hiệu lão hóa. Củ cải đỏ và ớt chuông đỏ là hai rau củ dễ tìm thấy và có thể tin tưởng sử dụng thường xuyên trong chế độ ăn hằng ngày. Nhữngcách đơn thuần bổ trợ collagen cho da

0 nhận xét:

Đăng nhận xét